Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Dùng Máy Duy Trì Nhịp Tim Với Hô Hấp Có Thể Cựu Chủ Tịch Giang Trạch Dân Chết Bất Kể Thời Điểm Nào

Ngày 14/6, trang Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung đã dẫn lời một cán bộ lão thành tại Bắc Kinh cho biết, hiện ông Giang đang phải duy trì sự sống sử dụng máy tương trợ nhịp tim và hô hấp, với thể ông Giang Trạch Dân chết bất cứ khi nào .

Theo chậm tiến độ, vị này còn bật mí nội tình việc chủ tịch Tập đoàn An Bang Ngô Tiểu Huy, cháu rể cố lãnh đạo Đặng Tiểu Bình, bị bắt. Trong chậm tiến độ, ông nhắc đến việc chống tham nhũng trong ngành nguồn vốn của Tập Cận Bình "chắc chắn sẽ ko đóng lại", vấn nạn biển thủ, tham nhũng của vây cánh Giang Trạch Dân cũng không thoát được.

lúc nói tới bức ảnh lưu truyền trên Internet về việc Giang Trạch Dân tham gia vào 1 hoạt động gần đây, vị này cho cho rằng "đây là muốn khích lệ cho đàn em của Giang".

"Nét mặt trong bức ảnh chậm tiến độ và sắc mặt không hề là sự việc vài năm sắp đây".

"Thuộc cấp của Giang Trạch Dân cố khiến cho những việc như thế này, chính là muốn khuấy cho đục nước, muốn sử dụng thế lực của ông Giang để áp chế ông Tập, nhưng không thể thành công. Thời Giang Trạch Dân nắm quyền đã hủ bại, Tập Cận Bình đã dẹp gần như phần tử hủ bại, đã rửa sạch phần lớn, nhất là trong quân đội. bè cánh Giang Trạch Dân muốn lật đổ Tập Cận Bình, đúng là họ đang nằm mơ, ngay việc duy trì ổn định của phe mình cũng đã khó rồi".

Bức ảnh được nhắc tới là bức ảnh đăng ngày 28/5, trên Weibo, trong chậm tiến độ "Giang Trạch Dân thăm Đại học khoa học http://trithucvn.net/ kỹ thuật Thượng Hải". tuy nhiên, bức ảnh chậm triển khai đã nhanh chóng bị xóa vì thời kì chụp gây phổ thông nghi vấn.

cộng ngày, đài VOA đưa tin, bức ảnh sở hữu một số người mặc áo sơ mi cộc tay, thích hợp mang thời tiết tháng 5 của Thượng Hải. bên cạnh đó, cũng có bình luận khác cho rằng lá trên các cây ăn quả trong bức ảnh cũng không phổ thông, chồi non trông càng giống với thời tiết đầu xuân hơn.

Trước điểm xuất hiện bức ảnh này, những lời đồn đoán về hiện trạng sức khỏe của Giang Trạch Dân dập dồn xuất hiện.

Đài phát thanh Pháp RFI hôm 3/5 dẫn nguồn tin của truyền thông Hồng Kông cho biết, chiều tối 17/4, Giang Trạch Dân bị trúng gió, sau khi được bác sĩ đi cùng sơ cứu, ông đã được đưa tới Bệnh viện Hoa Đông cấp cứu nhưng đã bị liệt nửa người.

Ngày 9/5, trên Internet có tin Giang Trạch Dân nguy khốn phải vào Bệnh viện Hoa Sơn tại Thượng Hải. Thậm chí với tin nói ông Giang Trạch Dân chết tại Bệnh viện Hoa Sơn, tuyến phố xã gần bệnh viện được canh giữ nghiêm ngặt, liên lạc tại các khu vực phụ cận được thắt chặt, đa dạng phóng viên đang đợi bên ngoài bệnh viện.

Cũng ngày 9/5, cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Đài Loan Lâm Trung Bân đăng cái tin trên Facebook nhắc ông Giang bị liệt nửa người đã mấy ngày, bệnh tình ngày càng nguy nan, thời gian còn lại không rộng rãi.

Trước phổ thông tin đồn về ông Giang Trạch Dân chết, chính quyền không đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào.

bên cạnh đó, ngay sau những tin tức này, loại tên Giang Trạch Dân tuần tự xuất hiện trên tài khoản mạng thị trấn hội của 1 trường tại Thượng Hải và truyền thông của chính quyền nhằm xóa tan tin đồn Giang Trạch Dân chết.

Cũng trong tháng 5, nhà bình luận La Vũ đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng hiện tại Giang Trạch Dân chưa chết, nhưng sức khỏe đang suy yếu, "chỉ còn hơi thở", và có thể ông Giang Trạch Dân chết bất kỳ lúc nào.

Theo Nhận định của La Vũ, Tập Cận Bình không để ý đến chết sống của Giang Trạch Dân và ông này cũng không ảnh hưởng được đến việc sắp đặt nhân sự tại Đại hội 19. không những thế, để ý đến chết sống của ông Giang nhất có nhẽ là "Liên minh lật đổ Tập Cận Bình", bởi liên minh này cần thanh thế để duy trì khí thế.

Mặt khác, La Vũ cũng nhìn nhận, có thể Giang Trạch Dân hiện đang bị Tập Cận Bình giam lỏng, nhưng chưa rõ thời khắc hạ phấn đấu xử lý, muộn nhất mang thể là tới Đại hội 19.

Từ khóa: Giang Trach Dan chet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét